Đề tài tập trung nghiên cứu xây dựng quy trình dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm vật lý theo định hướng phát triển năng lực và vận dụng vào dạy học phần “Nhiệt học” Vật lý 10 THPT
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 136
Năm: 2006 . Ngôn ngữ: ,EN . Số trang: 323
Giới thiệu những vấn đề chung trong việc xây dựng chương trình vật lý phổ thông. Mục tiêu, định hướng và nguyên tắc đổi mới chương trình và sách giáo khoa của giáo dục phổ thông. Phương pháp và chương trình dạy học Vật lý ở trường phổ thông
Năm: 2004 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 123
Xây dựng thư viện hình ảnh hỗ trợ cho việc tổ chức dạy các HĐNT cho HS phần từ trường và cảm ứng điện từ. Từ đó đề xuất được tiến trình tổ chức HĐNT kiến thức vật lí với sự hỗ trợ của hình ảnh.
Năm: 2011 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 106
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tích cực hóa HĐNT và việc sử dụng TNTT trong việc tích cực hóa HĐNT của HS trong DHVL.Thiết kế tiến trình DH một số kiến thức trong phần “Cơ học” vật lí 12 nâng cao với sự hỗ trợ của TNTT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm (TNSP) nhằm đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng TNTT trong DH theo hướng tích cực hóa HĐNT của HS.
Năm: 2015 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 227
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [36] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [36] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [36] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [36] mà bạn chọn