LL & PPDH môn Vật lý


Xác định và rèn luyện hệ thống kĩ năng học tập cho học sinh trong dạy học phần “Điện học”, Vật lí 11

Đề tài xác định được HTKN học tập của HS, xây dựng được các biện pháp rèn luyện HTKN học tập này cho HS và xây dựng được thang đo mức độ thành thạo KN của HS thông qua các hành vi cá nhân, góp phần đổi mới PP dạy học, nâng cao chất lƣợng dạy học vật lí ở trường THPT.
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 221

Nghiên cứu xây dựng và sử dụng hệ thống E-learning vào dạy học phần “Dao động cơ và Sóng cơ” vật lý 12 trung học phổ thông.

Góp phần làm sáng tỏ cơ sở lý luận của việc ứng dụng E-learning vào dạy học môn vật lý theo hướng tăng cường tính tích cực cho học sinh THPT và từ đó nâng cao chất lượng dạy học. Xây dựng được và sử dụng được hệ thống E-learning vào dạy học phần Dao động cơ và Sóng cơ” trong chương trình lớp 12 trung học phổ thông và từ đó có thể vận dụng để xây dựng các khóa học trực tuyến cho các nội dung khác của chương trình vật lý THPT.
Năm: 2013 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 268

Phát triển tư duy vật lý cho học sinh thông qua phương pháp mô hình với sự hỗ trợ của máy tính trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” vật lý lớp 10 trung học phổ thông

Phân tích vai trò của phương pháp mô hình đối với việc phát triển tư duy vật lý cho học sinh và làm rõ được vai trò hỗ trợ của máy tính khi sử dụng phương pháp mô hình trong dạy học vật lý; Đề xuất được các biện pháp phát triển tư duy vật lý cho học sinh thông qua việc sử dụng phương pháp mô hình với sự hỗ trợ của máy tính trong dạy học vật lý ở trường phổ thông và đề xuất được quy trình phát triển tư duy vật lý cho học sinh thông qua phương pháp mô hình với sự hỗ trợ của máy tính.
Năm: 2015 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 224

Phát triển năng lực làm việc với sách giáo khoa cho học sinh trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 11 nâng cao THPT

Xác định được hệ thống kỹ năng, các biện pháp, mức độ sử dụng quy trình làm việc với SGK VL cần tổ chức rèn luyện và phương pháp để rèn luyện được các KN đó. Xây dựng được quy trình phát triểnnăng lực làm việc với SGK VL trong dạy học và quy trình tổ chức rèn luyện các KN làm việc với SGK VL trong dạy học THPT
Tác giả: Đỗ Văn Năng
Năm: 2015 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 241

Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 THPT theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của máy vi tính

Nghiên cứu khả năng hỗ trợ của MVT trong việc tổ chức HĐNT cho HS theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Xây dựng tiến trình tổ chức HĐNT cho HS trong dạy học vật lí ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của MVT
Năm: 2013 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 186
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [37] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [37] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [37] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [37] mà bạn chọn
(Nguồn từ TT Thông tin - Thư viện, trường ĐH Sư phạm Huế)

Right menu loadding...
0
Giảng viên trình độ cao PGS.TS/TS
0
Phòng thí nghiệm hiện đại
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)
0
Học viên cao học
0
Nghiên cứu sinh