LL & PPDH môn Vật lý


Bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 thông qua việc sử dụng các kĩ thuật dạy học tích cực

Xây dựng được biện pháp và quy trình sử dụng các KTDHTC trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 theo hướng bồi dưỡng NLHT của HS.
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 124

Tổ chức dạy học chương “Sóng ánh sáng” Vật lý 12 trung học phổ thông theo định hướng bồi dưỡng NLTH cho HS với sự hỗ trợ của internet

Xây dựng được quy trình tổ chức dạy học chương “Sóng ánh sáng” Vật lý 12 THPT theo định hướng bồi dưỡng NLTH cho HS với sự hỗ trợ của internet.
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 119

Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh qua dạy học nhóm chuơng “Chất rắn và Chất lỏng.Sự chuyển thể

Đề xuất được quy trình tổ chức dạy học nhóm với việc sử dụng các loại hình thí nghiệm theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh và vận dụng vào dạy học chương “ chất rắn và Chất lỏng. Sự chuyển thể ” Vật lý 10 THPT.
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 104

Bồi dưỡng năng lực tính toán thông qua việc sử dụng hệ thống bài tập phần “Nhiệt học” Vật lí 10 trung học phổ thông

Xây dựng được hệ thống BTVL, biện pháp và quy trình sử dụng HTBT theo định hướng bồi dưỡng NL tính toán của HS trong dạy học phần “Nhiệt học” Vật lí 10 THPT.
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 118

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh qua dạy học kiến tạo chương Chất khí Vật lý 10 THPT

Đề xuất qui trình tổ chức dạy học kiến tạo theo hƣớng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh và vận dụng vào dạy học chƣơng “Chất khí” Vật lý 10 THPT.
Tác giả: Võ Minh Trí
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 88
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [4] mà bạn chọn

Tổ chức dạy học chương Điện học và chương Điện từ học vật lí 9 với sự hỗ trợ của website

Xây dựng được quy trình tổ chức dạy học và vận quy trình vào tổ chức dạy học chương Điện học và chương Điện từ học vật lí lớp 9 với sự hỗ trợ của website thì phát huy tính tích cực của học sinh, nâng cao hiệu quả dạy học
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 86

Nghiên cứu tổ chức dạy học giải quyết vấn đề phần “Nhiệt học” Vật lí 10 theo blended Learning

Đề xuất được qui trình dạy học giải quyết vấn đề phần “Nhiệt học” Vật lí 10 theo BL và áp dụng được qui trình đó vào quá trình dạy học thì có thể tăng sự tương tác giữa học sinh trong hợp tác nhóm và nâng cao được chất lượng học tập của học sinh.
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 130

Sử dụng thí nghiệm với sự hỗ trợ của phương tiện nghe nhìn trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 THPT

Đề xuất được tiến trình xây dựng và sử dụng thí nghiệm với sự hỗ trợ của phương tiện nghe nhìn và vận dụng trong tổ chức dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 THPT
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 106

Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học chương “Quang học” Vật lí 9 THCS

Xây dựng được quy trình vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học chương “Quang học” Vật lí 9 THCS, góp phần nâng cao chất lượng dạy học vật lí ở trường trung học cơ sở.
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 101

Phát triển đa trí tuệ cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin

Đề xuất được các biện pháp phát triển đa trí tuệ cho học sinh trong dạy học một số kiến thức chương “Từ trường” và chương “ Cảm ứng điện từ” Vật lí lớp 11 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của CNTT, nhờ đó mà chất lượng dạy học vật lí được nâng cao
Tác giả: Tạ Quang Hùng
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 88

Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học chương “Từ trường” và “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 THPT theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của máy vi tính

Nghiên cứu khả năng hỗ trợ của MVT trong việc tổ chức HĐNT cho HS theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Xây dựng tiến trình tổ chức HĐNT cho HS trong dạy học vật lí ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của MVT
Năm: 2013 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 186
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [4] mà bạn chọn
(Nguồn từ TT Thông tin - Thư viện, trường ĐH Sư phạm Huế)

Right menu loadding...
0
Giảng viên trình độ cao PGS.TS/TS
0
Phòng thí nghiệm hiện đại
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)
0
Học viên cao học
0
Nghiên cứu sinh