LL & PPDH môn Vật lý


Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm”, Vật lí 10 Giáo dục thường xuyên với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin

Đề xuất được qui trình tổ chức dạy học theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin và vận dụng vào dạy học chương “Động lực học chất điểm”, Vật lí 10 GDTX.
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 112

Tổ chức daỵ hoc̣ nhóm chương “Chất rắn và Chất lỏng. Sự chuyển thể” Vâṭ lí 10 Trung học phổ thông với sự ̣hỗ trợ ̣của thí nghiệm tự tạo và phiếu học tập

Đề xuất được quy trình tổ chức dạy học theo nhóm với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo và phiếu học tập và vận dụng vào dạy học chương “Chất rắn và Chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lí 10 THPT theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức học sinh. 
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 100

Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho HS thông qua việc sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học phần “ Nhiệt học” Vật lí 10

Đề xuất được các biện pháp bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn cho HS thông qua việc sử dụng các BTCNDTT trong dạy học phần “Nhiệt học” Vật lí 10.
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 108

Bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh thông qua tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương “ Mắt. Các dụng cụ quang” Vật lí 11 trung học phổ thông

Đề xuất được quy trình tổ chức DHDA một số kiến thức trong chương “Mắt. Các dụng cụ quang” ở Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng NL hợp tác của người học
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 118

Bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh dân tộc qua dạy học nhóm vật lý 7 với thí nghiệm học sinh

Đề xuất quy trình dạy học nhóm với thí nghiệm học sinh theo hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh và vận dụng vào dạy học vật lí 7 ở trường Dân tộc Nội trú.
Năm: 2019 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 98
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [5] mà bạn chọn

Bồi dưỡng năng lực thực hành cho HS trong dạy học chương “Từ trường” và chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11 THPT

Đề xuất được các biện pháp bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học vật lý THPT và xây dựng được tiến trình dạy học theo hướng bòi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh khi dạy học  sẽ nâng cao năng lực thực hành góp phần nâng cao chất lượng dạy học
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 94

Tổ chức dạy học ứng dụng kỹ thuật phần “Quang học”, vật lý 12 chương trình chuẩn THPT theo phương pháp dựa trên vấn đề, áp dụng chương “Lượng tử ánh sáng” nhằm nâng cao năng lực tự học giúp học sinh yêu thích môn Vật lý, góp phần đổi mới PPDH vật lý ở trường THPT.

Đề xuất được tiến trình dạy học UDKT trong phần “Quang học”, Vật lý 12 THPT theo phương pháp dựa trên vấn đề (PBL) nhằm nâng cao năng lực tự học giúp học sinh yêu thích môn Vật lý, góp phần đổi mới PPDH vật lý ở trường THPT.
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 100

Tổ chức hoạt động dạy học chương "Các định luật bảo toàn" , Vật lý 10 - THPT với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy

Xây dựng và sử dụng được BDTD trong tổ chức hoạt động dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lý 10 THPT thì có thể tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả của dạy học vật lý ở trường THPT
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 121

Dạy học theo chủ đề chương “Dòng điện trong các môi trường” với sự hỗ trợ của máy vi tính

Đề xuất được tiến trình tổ chức dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” Vật lí 11 Trung học phổ thông trên cơ sở “Dạy học theo chủ đề” với sự hỗ trợ của máy vi tính.
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 83

Tổ chức hoạt động ôn tập, củng cố và kiểm tra đánh giá trong dạy học chương Điện học và Điện từ học Vật lý 9 theo hình thức b-Learning

Xây dựng được tiến trình tổ chức dạy học ôn tập, củng cố và kiểm tra đánh giá chương Điện học và Điện từ học Vật lý 9 theo hình thức b-Learning sẽ góp phần nâng cao hiệu quả dạy học ôn tập, củng cố và kiểm tra đánh giá.
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 116
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [5] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [5] mà bạn chọn
(Nguồn từ TT Thông tin - Thư viện, trường ĐH Sư phạm Huế)

Right menu loadding...
0
Giảng viên trình độ cao PGS.TS/TS
0
Phòng thí nghiệm hiện đại
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)
0
Học viên cao học
0
Nghiên cứu sinh