LL & PPDH môn Vật lý


Phát triển năng lực tự học của học sinh trong việc ôn tập chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 nâng cao với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy

Đưa ra được quy trình ôn tập kiến thức chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 nâng cao theo hình thức phát triển năng lực tự học của HS với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy.
Tác giả: Cao Văn Thạnh
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 123

Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học một số kiến thức phần “Cơ - Nhiệt” vật lí 10 nâng cao với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo

Xây dựng tiến trình dạy học theo lí thuyết kiến tạo với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo và vận dụng vào tổ chức dạy học một số kiến thức thuộc phần “Cơ - Nhiệt” vật lí 10 nâng cao
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 144

Tổ chức hoạt động dạy học dựa trên vấn đề (PBL) chương “Dòng điện không đổi” Vật lí 11 nâng cao

Đề xuất được tiến trình tổ chức hoạt động dạy học một số kiến thức trong chương “Dòng điện không đổi” Vật lí 11 NC theo phương pháp dạy học dựa trên vấn đề PBL
Tác giả: Bùi Minh Thảo
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 110

Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học chương "Cơ học chất lưu" Vật lí 10 nâng cao với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo

Đề tài nghiên cứu và đề xuất tiến trình dạy học giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo (TNTT) và vận dụng vào dạy học Vật lí ở trường phổ thông
Năm: 2014 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 101

Tổ chức hoạt động dạy học Vật lý đại cương trong các trường đại học theo học chế tín chỉ với sự hỗ trợ của e-Learning

Đề tài nghiên cứu quá trình tổ chức hoạt động dạy học phần Cơ học - vật lý đaiọ cương với sự hỗ trợ của e-Learning dành cho khối không chuyên vật lý ở các trường đại học đào tạo theo tín chỉ thuộc Đại học Đà Nẵng. 
Tác giả: Lê Thanh Huy
Năm: 2013 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 170
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [31] mà bạn chọn

Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học phần “Dòng điện trong các môi trường” vật lí 11 với sự hỗ trợ của thí nghiệm

Đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo hướng bồi dưỡng năng lực GQVĐ với sự hỗ trợ của thí nghiệm và vận dụng vào tổ chức dạy học phần “Dòng điện trong các môi trường”, Vật lí 11 THPT nhằm  bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 131

Bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học phần nhiệt học vật lí lớp 10 Trung học Phổ thông

Nghiên cứu vận dụng cơ sở lí luận dạy học hiện đại đối với việc thiết kế các tiến trình dạy học vật lí theo hướng bồi dưỡng năng lực cho HS, hệ thống các nhóm năng lực chung và năng lực chuyên biệt, đặc biệt là năng lực hợp tác của HS.  Soạn thảo tiến trình dạy học phần nhiệt học vật lí 10 THPT.
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 96

Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học phần “Sóng ánh sáng” Vật lí 12 THPT

Đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong Dạy học phần ”Sóng ánh sáng” Vật lí 12 THPT.
Tác giả: Lê Thanh Sơn
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 125

Tích hợp Giáo dục Môi trường trong dạy học phần “Nhiệt học” – Vật lí 10 THPT

Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các hoạt động dạy và học vật lí ở trường THPT theo định hướng tích hợp về giáo dục Môi trường trong dạy học vật lí và vận dụng vào dạy học phần “Nhiệt học”, Vật lí 10 THPT
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 119

Sử dụng thí nghiệm trong dạy học nhóm phần “Nhiệt học” Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực

Đề tài tập trung nghiên cứu xây dựng quy trình dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm vật lý theo định hướng phát triển năng lực và vận dụng vào dạy học phần “Nhiệt học” Vật lý 10 THPT
Năm: 2016 . Ngôn ngữ: VN . Số trang: 136
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [31] mà bạn chọn
Danh mục này hiện chưa có dữ liệu hoặc vượt quá số trang [31] mà bạn chọn
(Nguồn từ TT Thông tin - Thư viện, trường ĐH Sư phạm Huế)

Right menu loadding...
0
Giảng viên trình độ cao PGS.TS/TS
0
Phòng thí nghiệm hiện đại
0
Tài liệu nội sinh
0
Bằng khen (Thủ tướng, Bộ GD&ĐT)
0
Học viên cao học
0
Nghiên cứu sinh